Tiếc nuối khi không thể xem những nữ idol này xuất hiện trên sân khấu với tư cách ca sĩ thần tượng lần nào nữa

tiếc khi chẳng thể xem những nữ idol này xuất hiện trên sân khấu với tư cách ca sĩ thần tượng lần nào nữa

Điệp Phan, Theo Trí Thức Trẻ 11:46 23/03/2019

Qua thời gian dài không xuất hiện trên sân khấu, khán giả dần quên đi hình ảnh ba nữ thần tượng đình đám một thời này đã từng biểu diễn đầy tâm huyết.

Sulli – Cựu thành viên f(x)

Sulli là một trường hợp khiến người mến mộ không khỏi tiếc khi cô nàng quyết định rời khỏi f(x). Từ lần trước tiên nhìn thấy Sulli khán giả đã chắc đinh ninh rằng nàng em út của f(x) sinh ra để trở thành thần tượng vì sở hữu ngoại hình tỏa sáng và sắc đẹp của cô nàng cũng rất được lòng công chúng Hàn Quốc.

Tiếc nuối khi không thể xem những nữ idol này xuất hiện trên sân khấu với tư cách ca sĩ thần tượng lần nào nữa - Ảnh 1.

Sulli sứ đáng yêu hồi mới ra mắt

Đi cùng với sự nổi tiếng của f(x), Sulli ngày càng chứng tỏ sức hút của mình phê duyệt những màn trình diễn. mặc dầu khả năng ca hát và vũ đạo Sulli đều ở mức vừa phải nhưng cô nàng lại làm được điều mà rất ít thần tượng có khả năng diễn tả được đó là luôn đem đến một nguồn năng lượng rất lớn cho khán giả.

Gương mặt dễ thương pha chút tinh nghịch cùng với danh nghĩa em út của f(x) đã giúp cho Sulli trở nên thần tượng được SM và công chúng "nuông" nhất thời khắc đó. Cô nàng liên tiếp có thời cơ được biểu đạt ở các sân khấu đặc biệt phối hợp cùng với thành viên cùng nhóm, phối hợp cùng những thần tượng ở nhóm nhạc khác và thậm chí là một sân khấu solo.

Màn nhảy solo tràn trề năng lượng của Sulli trên sân khấu Inkigayo

Tuy nhiên qua thời kì Sulli dần đánh mất nhiệt huyết làm thần tượng của mình phê duyệt những sàn diễn nhảy hời hợt không sinh khí ở thời khắc gần rời f(x). ngày nay thay vì được công chúng nhắc đến với nhan sắc, với năng lượng trên sân khấu thì Sulli lại liên tiếp xuất hiện với những hình ảnh không mấy thường ngày, thậm chí là có chút phản cảm.

Tiếc nuối khi không thể xem những nữ idol này xuất hiện trên sân khấu với tư cách ca sĩ thần tượng lần nào nữa - Ảnh 3.

Sulli ngày nay vẫn giữ được sắc xinh đẹp nhưng luôn bị chỉ trích vì những hình ảnh mà cô nàng đăng trên mạng xã hội

Sulli trình diễn hời hợt ở những sàn diễn rút cục khi sắp rời f(x)

Sulli ở ngày nay đang hội tụ khá nhiều vào diễn xuất nhiều hơn là âm nhạc nên có lẽ ngày mà khán giả được chứng kiến cô nàng biểu diễn trên sân khấu lần nữa sẽ rất xa vời và nghe đâu chẳng thể xảy ra.

Tiếc nuối khi không thể xem những nữ idol này xuất hiện trên sân khấu với tư cách ca sĩ thần tượng lần nào nữa - Ảnh 5.

Sulli bây giờ đang tụ hội vào sự nghiệp diễn xuất

Sohye – Cựu thành viên I.O.I

Sohye từng gây tranh biện rất nhiều về sự có mặt của cô nàng trong đội hình của I.O.I vì sở hữu nhân kiệt hạn chế. Xuất thân từ công ty nhỏ, ngoại hình dễ thương nhưng vẫn còn thua rất nhiều ứng cử viên khác, cả hát và nhảy cô nàng đều khá chật vật trong quá trình tập dượt nên việc Sohye đứng vị trí thứ 5 rốt cuộc đã dấy lên "làn sóng" thịnh nộ cực kì lớn.

Tiếc nuối khi không thể xem những nữ idol này xuất hiện trên sân khấu với tư cách ca sĩ thần tượng lần nào nữa - Ảnh 6.

Sohye từng tạo nên "làn sóng" cuồng nộ vì có mặt trong đội hình I.O.I

Sau khi ra mắt, Sohye tiếp tục bị chỉ trích về anh tài khi cùng I.O.I tham gia các chương trình tiêu khiển. Trong khi các thành viên ai cũng tự tín biểu lộ nhân kiệt thì Sohye lại rất lúng túng và có phần thiếu tự tín trước yêu cầu của MC.

Trong khi các thành viên ai cũng tự tin trình diễn.# thì Sohye lại có phần lúng túng và thiếu tự tin

Cảm nhận được sự chênh lệch của mình so với các thành viên nên Sohye đã luyện tập rất siêng năng để không bị bỏ lại quá xa. Những cầm cố, sự kiên trì tập dượt của cô nàng chung cuộc cũng có được kết quả tốt đẹp khi Sohye ngày càng tự tin làm chủ sân khấu, chẳng những thế khán giả cũng xác nhận rằng Sohye thể hiện rất tốt tất cả các concept của I.O.I và hoàn toàn tỏa sáng trên sân khấu.

Tiếc nuối khi không thể xem những nữ idol này xuất hiện trên sân khấu với tư cách ca sĩ thần tượng lần nào nữa - Ảnh 8.

Bằng sờ soạng sự nắm Sohye đã hoàn toàn tự tin làm chủ sân khấu

Minh chứng cho sự cải thiện vượt bậc nhất của Sohye chính là sự xuất hiện của cô nàng trong dàn dance line của I.O.I ở concert "TIMESLIP". Không chỉ có riêng một màn solo, các bước vũ đạo của Sohye cũng không hề lép vế so với các thành viên khác. Sau màn biểu diễn này Sohye liên tiếp nhận được lời khen và sự công nhận của đông đảo fan Kpop.

Sohye gây bất ngờ khi trình diễn cùng dance line của I.O.I là Chungha, Somi, Yoojung, Doyeon, Mina

Sau khi I.O.I tan rã, Sohye cũng không còn đi theo sự nghiệp thần tượng nữa mà quay về với định hướng được công ty đào tạo lúc đầu là diễn viên, khán giả không khỏi nuối tiếc khi không thể thấy Sohye trình diễn trên sân khấu lần nào nữa mà thay vào đó là những vai diễn trên màn ảnh của cô nàng.

Tiếc nuối khi không thể xem những nữ idol này xuất hiện trên sân khấu với tư cách ca sĩ thần tượng lần nào nữa - Ảnh 10.

Sohye giờ đây đã không còn theo đuổi sự nghiệp idol nữa mà tụ họp cho các dự án phim ảnh

Sohee – Cựu thành viên Wonder Girls

Sohee từng tạo ra cơn sốt "Omona" khắp Hàn Quốc khi miêu tả ca khúc "Tell Me" của Wonder Girls. Sở hữu ngoại hình dễ thương cùng đôi mắt một mí, Sohee mau chóng cuộn đông đảo người hâm dịch thuật hậu giang midtrans mộ vì sự đáng yêu và sắc đẹp đặc biệt hiếm thấy trong Kpop lúc bấy giờ. Nàng em út của Wonder Girls cũng được công chúng ưu ái đặt cho danh hiệu "Em gái quốc dân" nức danh một thời.

Tiếc nuối khi không thể xem những nữ idol này xuất hiện trên sân khấu với tư cách ca sĩ thần tượng lần nào nữa - Ảnh 11.

Sohee trở thành hiện tượng sau "cơn sốt" "omona" vì quá quắt yêu

sang thời kì dài hoạt động và đứng trên đỉnh cao sự nghiệp cùng Wonder Girls, vào tháng 7/2015, Sohee chính thức rời khỏi Wonder Girls với lý do được JYP đưa ra là cô nàng muốn tập hợp làm những việc mà mình yêu thích.

Tiếc nuối khi không thể xem những nữ idol này xuất hiện trên sân khấu với tư cách ca sĩ thần tượng lần nào nữa - Ảnh 12.

Sohee chính thức rời Wonder Girls vào tháng 07/2015

ngày nay, Sohee cũng đang hội tụ cho sự nghiệp diễn xuất và đôi khi xuất hiện với vai trò người mẫu ảnh cho các tạp chí chứ không còn xuất hiện với tư cách ca sĩ thần tượng như trước kia nữa. Bên cạnh sự nhớ tiếc thì khán giả cũng rất ủng hộ sự lựa chọn này của cô nàng vì Sohee đã hoàn tất rất xuất sắc nhiệm vụ của mình khi còn làm thành viên của Wonder Girls và có lẽ đó cũng là thời khắc hiệp để cô nàng có thể làm những việc mà mình yêu thích.

Bình luận

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dịch thuật tiếng Na Uy chính xác, dự án số 9

29 hãng hàng không ngừng bay tới Trung Quốc

Tin vui: 10 bệnh nhân nhiễm Covid-19 tại Việt Nam đã có kết quả xét nghiệm âm tính