Hợp tác với chuyên gia, nâng cao năng lực chuyên môn

Mới đây, được sự giúp đỡ của ImpactHealth Việt Nam và Bệnh viện Chợ Rẫy, lần đầu tiên tại ĐBSCL, BVĐK TW Cần Thơ thực hiện phẫu thuật liên tiếp 3 ca bắc cầu động mạch vành trong ngày có sử dụng hệ thống máy theo dõi huyết động liên tục. Được biết, nhiều bệnh nhân mắc bệnh tim nặng có nhiều tổn thương phối hợp có chỉ định bắc cầu động mạch vành đã được BVĐK TW Cần Thơ điều trị thành công. Phẫu thuật bắc cầu động mạch vành không cần sự hỗ trợ tuần hoàn ngoài cơ thể và 4 phẫu thuật tim trên của một bệnh nhân là phẫu thuật khó đòi hỏi tay nghề của phẫu thuật viên và sự phát triển đồng bộ của các chuyên khoa liên quan. BSCKII. Phạm Thanh Phong - Phó Giám đốc phụ trách chuyên môn của BVĐK TW Cần Thơ cho biết, phẫu thuật tim là lĩnh vực mới ở ĐBSCL, nhờ sự hỗ trợ về chuyên môn của các chuyên gia đoàn ImpactHealth Việt Nam, trình độ của các bác sĩ ngày càng được nâng cao và qua đó nâng cao được khả năng về trình độ ngoại ngữ, cập nhật chuyên môn ở trình độ thế giới.

Hợp tác với chuyên gia, nâng cao năng lực chuyên môn Các bác sĩ của Tổ chức ImpactHealth Việt Nam cùng bác sĩ BVĐK TW Cần Thơ phẫu thuật tim cho bệnh nhân.

Để các y, bác sĩ của bệnh viện có dịp được giao lưu học hỏi trao đổi kinh nghiệm và tiếp cận trình độ y học tiên tiến trên thế giới, bệnh viện đã tích cực phối hợp với các chuyên gia, hiệp hội y khoa đầu ngành trong nước đưa bác sĩ ra nước ngoài đào tạo và mời chuyên gia về hỗ trợ bệnh viện. Đặc biệt là Hội đoàn ImpactHealth Việt Nam, hội chuyên hỗ trợ về y tế trên lĩnh vực can thiệp nội, hồi sức tim mạch. Bà Nguyễn Trần Hoàng Yến - Chủ tịch Hội ImpactHealth Việt Nam nói, chúng tôi mong muốn Dịch tiếng Phần Lan là nhịp cầu để các bác sĩ của Việt Nam được nâng cao kiến thức và trình độ chuyên môn thông qua các buổi giao lưu với các bác sĩ Mỹ qua các buổi chuyển giao kỹ thuật mới.

Tin, ảnh: Dương Hoàn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dịch thuật tiếng Na Uy chính xác, dự án số 9

29 hãng hàng không ngừng bay tới Trung Quốc

Tin vui: 10 bệnh nhân nhiễm Covid-19 tại Việt Nam đã có kết quả xét nghiệm âm tính