Dịch thuật tại Hà Giang

Dịch thuật tại Hà Giang: biên dịch, phiên dịch chuyên nghiệp tại Hà Giang

Tự hào là một trong những đơn vị dịch thuật chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam hiện nay, Biendich.vn không ngừng lớn mạnh và phát triển. Chúng tôi chuyên cung cấp dịch dịch thuật tại Hà Giang. Chúng tôi có khả năng thực hiện tất cả các yêu cầu dịch thuật, phiên dịch và địa phương hóa ngôn ngữ của khách hàng tại Hà Giang với chất lượng vượt trội và giá thành cạnh tranh nhất thị trường

dich-thuat-ha-giang

Từ 2016 đến nay, Biendich.vn tự hào là nhà cung ứng dịch vụ dịch thuật, phiên dịch chất lượng cao cho các tập đoàn đa quốc gia, các tổ chức kinh tế – tài chính, các cơ quan nhà nước, công ty, doanh nghiệp tư nhân và cá nhân tại Hà Giang trong tất cả các lĩnh vực chuyên ngành. Các dự án đã triển khai của chúng tôi đều nhận được sự phản hồi tích cực từ quý khách hàng, đó là niềm động lực lớn lao để chúng tôi tiếp tục duy trì và cải tiến chất lượng dịch vụ để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất

Dich vụ dịch thuật tại Hà Giang: dịch  thuật đa ngôn ngữ, đa chuyên ngành

Chúng tôi cung cấp dịch vụ biên dich, phiên dịch chuyên nghiệp hơn 180 ngôn ngữ, bao gồm: Dịch tiếng Anh, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan, Nga, Đức, Pháp, Ý, Lào, Campuchia, Indonesia, Mã Lai, Đan Mạch, Tây Ban Nha, Hà Lan, Hungary, Ba Lan, Amharic, Bulgaria, Do Thái, Na Uy, Ả Rập, Georgian, Slovak, Estonia, Ailen, Latvia, Bồ Đào Nha, Slovenia, Séc, Finish, Hy Lạp, Rumani, Thổ Nhĩ Kỳ và các ngôn ngữ khác theo yêu cầu của khách hàng

1. Dịch vụ biên dịch tại Hà Giang 

Dịch thuật chuyên ngành tại Hà Giang

Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ dịch thuật chuyên ngành chính xác 100%. Với đội ngũ dịch giả có chuyên môn cao trong từng lĩnh vực, kết hợp với quy trình dịch khoa học, chúng tôi luôn giao đúng tài liệu cho đúng người, đúng chuyên môn, đảm bảo độ chính xác và chuyên sâu trong từng chi tiết. Chúng tôi đem đến các dịch vụ dịch thuật trong các chuyên ngành sau:

– Tài liệu chuyên ngành quảng cáo / marketing / truyền thông:  Dịch thuật tờ rơi, email marketing, bài PR truyền thông, dịch thuật nội dung marketing, nhãn mác, nhãn sản phẩm chuyên biệt; dịch thuật hồ sơ doanh nghiệp, dịch brochure tiếp thị, dịch catalog giới thiệu

-Tài liệu chuyên ngành Kinh tế: Dịch thuật báo cáo phân tích thị trường, Dịch hợp đồng kinh tế,  điều lệ, giấy đăng ký kinh doanh, giấy phép đầu tư

– Tài liệu chuyên ngành ngành kỹ thuật: bản vẽ kỹ thuật, bằng sáng chế , dịch tài liệu kỹ thuật chuyên môn sâu;  báo cáo kỹ thuật, giao diện người dùng (user interface), hướng dẫn bảo trì, hướng dẫn kỹ thuật, dịch thuật user manual tại tphcm, tài liệu đào tạo \

– Dịch hồ sơ mời thầu,  dịch hồ sơ mời thầu thầu, đấu thầu, bỏ thầu

Tài liệu chuyên ngành tài chính / kế toán / ngân hàng:  cáo tài chính, báo cáo kiểm toán báo cáo thuế, dịch thuật hợp đồng kinh tế, ngân hàng,  bảng cân đối kế toán, báo cáo kết quả kinh doanh, báo cáo lưu chuyển tiền tệ, tờ khai thuế, quyết toán thuế, báo cáo chuyển giá, báo cáo định giá tài sản, báo cáo phân tích đầu tư, báo cáo tiền khả thi dự án

Dịch thuật công chứng tại Hà Giang

Khi làm thủ tục hành chính ở các cơ quan tư pháp như tại Uỷ ban nhân dân, thời gian quý khách phải xếp hàng để chờ những người đến trước và thời gian chờ để công chứng văn bản thường cần 1 khoảng thời gian dài, vô tình ảnh hưởng đến thời gian quý giá của quý khách. Hơn nữa, đối với những văn bản bằng ngoại ngữ, quý khách không thể tự dịch và đến các cơ quan tư pháp để công chứng. Dịch vụ dịch công chứng là quá trình mà giấy tờ được dịch từ văn bản gốc có chữ ký của người dịch và chữ ký đó được chứng nhận đăng ký tại phòng tư pháp. Văn bản đó được phòng tư pháp chứng thực bản dịch đó chính xác với bản gốc. Và quan trọng nhất là phải có chữ ký của phòng tư pháp và những nơi có thẩm quyền.
Chính vì vậy, dịch công chứng là một phần quan trọng không thể thiếu trong quá trình hội nhập kinh tế khi quý khách có những nhu cầu có liên quan đến ngoại ngữ như : Du học, công tác, du lịch, tham khảo tài liệu, định cư nước ngoài, hợp tác làm ăn với người ngoại quốc mà cần đến những giấy tờ như : Chứng minh thư nhân dân, Hộ chiếu, các loại bằng cấp, giấy khai sinh, hộ khẩu, hợp đồng, sơ yếu lí lịch, giấy đăng ký kết hôn, giấy đăng ký kinh doanh đối với doanh nghiệp, v.v… và tuỳ theo quốc gia quý khách đến mà chúng tôi sẽ dịch sang các ngôn ngữ như Anh, Pháp, Đức, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, và nhiều ngôn ngữ khác.

2. Dịch vụ phiên dịch tại Hà Giang

Chúng tôi chuyên  cung cấp phiên dịch các thứ tiếng cho mọi cá nhân tổ chức trong và ngoài nước với trình độ chuyên môn cao với chi phí cạnh tranh nhất.

Hiện nay chúng tôi đang có một đội ngũ nhân viên và công tác viên phiên dịch năng động, trung thực, có khả năng và kinh nghiệm phiên dịch. Tốt nghiêp từ các Trường Đại học danh tiếng trong và ngoài nước sẵn sàng phuc vụ Quý khách khi có nhu cầu.

Chúng tôi cung cấp phiên dịch ở các lĩnh vực  Kinh tế tài chính, Kỹ thuật chuyên nghành, Pháp luật , Y dược học, Văn hóa xã hội . . . Phục vụ cho các giao dịch thương mại, dịch hội thảo, hội nghị, đoàn chuyên gia, dịch cabin v.v…

Với kinh nghiệm và trình độ của đội ngũ phiên dịch viên chuyên nghiệp , chúng tôi tin rằng sẽ cung cấp được những phiên dịch viên phù hợp nhất yêu cầu của Quý khách hàng

Đến nay đã có không ít dự án triển khai dịch thuật và phiên dịch đều nhận được sự tín nhiệm và đánh giá cao của khách hàng. Điều đó như là một minh chứng cho chất lượng dịch thuật chuyên nghiệp, cũng như kinh nghiệm, tâm huyết của đội ngũ dịch giả đang làm việc tại biendich.vn

Quan điểm kinh doanh của chúng tôi rất đơn giản: Trong quá trình dịch: “Lấy chất lượng làm tiêu chí”. Trong kinh doanh: “Thành công của khách hàng cũng chính là thành công của chúng tôi”. Trong đối ngoại: “Uy tín tuyệt đối”.

Chúng tôi ngay từ đầu đã tuân thủ các nguyên tắc đặt ra để thực hiện các quan điểm một cách nghiêm ngặt nhất. Với kinh nghiệm lâu năm nhưng đội ngũ biên dịch viên của chúng tôi vẫn không ngừng học hỏi, nghiên cứu ngôn ngữ, cập nhật từ ngữ mới hàng ngày. Bởi vậy chất lượng của từng sản phẩm chính là điều quan trọng nhất. Chất lượng sản phẩm cao mới tạo được niềm tin, uy tín trong lòng quý khách hàng. Công ty chúng tôi luôn cố gắng hiểu được khách hàng muốn gì, sự hài lòng của quý vị là động lực để chúng tôi tự tin hoàn thiện mình.

Các bản dịch luôn được đảm bảo độ chính xác cao nhất cũng như tính chuyên ngành trong bài dịch và có dấu xác nhận của công ty hoặc công chứng. Quá trình tiếp nhận tài liệu dịch và hiệu đính bản dịch luôn được đánh giá rất khắt khe tất cả vì sự chính xác và hiệu quả của một bản dịch chuyên nghiệp cũng như tính bảo mật thông tin mà chúng tôi luôn thực hiện từ trước đến nay. Chúng tôi cam kết vì sự thành công và hiệu quả trong công việc của Quý khách.

Quý khách hàng có nhu cầu dịch thuật phiên dịch hoặc dịch thuật công chứng xin đừng ngần ngại, hãy liên hệ với chúng tôi để được phục vụ một cách tốt nhất.

Biên dịch viên – Công ty dịch thuật chuyên nghiệp MIDtrans
Hotline: 0947.688.883 – 0963.918.438
Email:info@dichthuatchuyennghiep.com.vn
Bản quyền nội dung thuộc về biendich.vn, xem nội dung gốc tại đây

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dịch thuật tiếng Na Uy chính xác, dự án số 9

29 hãng hàng không ngừng bay tới Trung Quốc

Tin vui: 10 bệnh nhân nhiễm Covid-19 tại Việt Nam đã có kết quả xét nghiệm âm tính