Thành, bại của các sao nam trên màn ảnh Việt 2019

Các nam diễn viên thành công

Trung Anh

Trailer Về nhà đi con tập 70
 
 
Trailer Về nhà đi con tập 70

Nghệ sĩ Trung Anh trong trailer tập 70 "Về nhà đi con".

Tên tuổi nghệ sĩ gạo cội phủ sóng suốt nhiều tháng nhờ phim truyền hình Về nhà đi con . Trong series, ông hóa người bố nuôi ba cô con gái có tính cách khác biệt (Thu Quỳnh, Bảo Thanh, Bảo Hân đóng). Hình tượng khắc khổ, những lớp diễn xúc động của Trung Anh là điểm nhấn trong nhiều tập phim. Một số trích đoạn của Trung Anh thu hút hàng triệu lượt xem trên mạng xã hội. Về nhà đi con cũng là phim truyền hình được người Việt quan tâm nhất năm 2019.

Ở lễ trao giải VTV Award , Trung Anh thắng hạng mục "Nam diễn viên ấn tượng". Danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân cũng là thành tựu xứng đáng cho ông sau nhiều thập niên làm nghề.

Trấn Thành

Trailer Cua lại vợ bầu
 
 
Trailer Cua lại vợ bầu

Trailer "Cua lại vợ bầu".

Trấn Thành đóng chính Cua lại vợ bầu - tác phẩm thắng lớn dịp Tết với doanh thu hơn 190 tỷ đồng ở Việt Nam. Trong phim, anh tiết chế lối hài tung tẩy sở trường để hóa nhân vật lầm lì, thương vợ. Ở LHP Việt Nam lần 21, cây hài thắng giải nam chính , vượt qua nhiều đối thủ nặng ký như Quách Ngọc Ngoan ( Người bất tử ), Liên Bỉnh Phát ( Song Lang ). Chủ tịch ban giám khảo phim truyện ở liên hoan phim - Trần Luân Kim - nói Trấn Thành được giải vì tròn vai , thể hiện được nội tâm nhân vật. Theo ông, kết quả giúp Trấn Thành đi "đường dài", là động lực giúp điện ảnh Việt có thêm diễn viên giỏi.

Trần Nghĩa

Trailer Mắt biếc
 
 
Trailer Mắt biếc

Trailer "Mắt biếc".

Diễn viên sinh năm 1993 là phát hiện mới của đạo diễn Victor Vũ trong Mắt biếc - phim chuyển thể từ truyện cùng tên. Hóa thân Ngạn, xuất hiện trong hầu hết cảnh phim, Trần Nghĩa lột tả sự si tình của nhân vật bằng ánh mắt, biểu cảm. Vóc dáng thư sinh của anh cũng phù hợp mẫu vai nhiều nội tâm, yêu đơn phương mà không dám mở lời. Khi Mắt biếc thắng lớn , tên tuổi Trần Nghĩa thu hút trên mạng xã hội, truyền thông. Trước đây, sao nam từng đóng vai phụ trong Cuộc đời của Yến , một số phim truyền hình nhưng chưa được biết đến nhiều.

Lãnh Thanh

Hậu trường cảnh nóng Chị chị em em
 
 
Hậu trường cảnh nóng Chị chị em em

Hậu trường cảnh nóng "Chị chị em em".

Sao trẻ Lãnh Thanh thăng tiến, trở thành tên tuổi quen thuộc trên màn ảnh. Anh liên tiếp xuất hiện trong phim điện ảnh Thưa mẹ con đi , Chị chị em em , Oppa phiền quá nha! , tập phim truyền hình Chàng dâng cá, Nàng ăn hoa của đài HBO. Trong Chị chị em em , diễn viên sinh năm 1993 ghi dấu khi hóa nhân vật mưu mô, có nhiều "cảnh nóng" cùng Thanh Hằng, Chi Pu. Với chiều cao hơn 1,8 m, khuôn mặt điển trai, Lãnh Thanh thuộc nhóm sao tiềm năng của điện ảnh Việt. Tuy nhiên, anh cần tiến bộ hơn về biểu cảm, đài từ để thành diễn viên thực lực.

Mạc Văn Khoa

Trailer Lật mặt 4
 
 
Trailer Lật mặt 4

Trailer "Lật Công ty dịch thuật Đồng Nai mặt: Nhà có khách".

Chất dí dỏm của cây hài quê Hải Dương được nhiều khán giả yêu thích năm qua. Dù đóng vai phụ, anh là điểm nhấn trong hai phim ăn khách Cua lại vợ bầu Lật mặt: Nhà có khách . Ở LHP Việt Nam, Mạc Văn Khoa được đề cử nam phụ với Cua lại vợ bầu (thua trước Isaac, phim Song Lang ). Năm sau, anh có thêm cơ hội tỏa sáng khi đóng chính Lật mặt 5 và tham gia phim Tết 30 chưa phải Tết của đạo diễn Quang Huy. Tuy nhiên, Mạc Văn Khoa cần có thêm biến hóa diễn xuất thay vì chỉ dựa vào phong cách hài bằng hình thể, chất giọng gắn liền với anh từ thời thi Cười xuyên Việt.

Quốc Trường

Quốc Trường: 'Tôi đang độc thân, sợ yêu, sợ chia tay'
 
 
Quốc Trường: 'Tôi đang độc thân, sợ yêu, sợ chia tay'

Quốc Trường tâm sự về cuộc sống.

"10 năm, tôi đóng 40 phim nhưng ngày hôm nay mới nổi tiếng", Quốc Trường chia sẻ khi "đổi đời" nhờ series Về nhà đi con . Anh hóa thân Vũ - chàng trai nhà giàu, có học thức, có cả mặt xấu và tốt. Ban đầu, nhân vật gây ác cảm với tính sở khanh, ăn chơi. Nhưng về cuối, Vũ chuyển hóa dần thành người có tình cảm với gia đình. Diễn xuất ăn ý của Quốc Trường và Bảo Thanh góp phần khiến loạt phim hút khán giả. Sao nam sẽ có vai chính quan trọng đầu tiên trên màn bạc với Đôi mắt âm dương - phim mùa Tết 2020.

* Các nam diễn viên gây thất vọng trong năm

Ân Nguyễn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dịch thuật tiếng Na Uy chính xác, dự án số 9

29 hãng hàng không ngừng bay tới Trung Quốc

Tin vui: 10 bệnh nhân nhiễm Covid-19 tại Việt Nam đã có kết quả xét nghiệm âm tính